**The knowledge gained**
การประดิษฐ์สิ่งของเหลือใช้แล้วนำไปสู่การเรียนทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งครูผู้สอนต้องมีองค์ความรู้ โดยดูจากหน่วยที่ครูผู้สอนกำหนด โดยให้เด็กได้ลงมือกระทำในกิจกรรมสร้างสรรค์
Activity:
นำกระดาษที่เหลือใช้นำมาประดิษฐ์เป็นอะไรก็ได้ แล้วได้ผลประดิษฐ์ที่ได้นำสู่การเรียนรู้
ทางวิทยาศษสตร์ เช่น การนำเสนอของเพื่อนๆ ในเรื่องของลม
ตัวอย่างของศุทธินี
ตัวอย่างของศุทธินี
ตัวอย่างของสุทธิกานต์
ตัวอย่างของกมลรัตน์
**skills**
-การระดมความคิดและแสดงความคิดเห็น-ลงมีปฏิบัติ
-มีการคิดสร้างสรรค์
-มีการคิดประยุกต์ใช้
-มีการตอบคำถาม
-การคิดวิเคราะห์
-การนำเสนอ
-บรรยาย
-คำถาม
-การคิดวิเคราะห์และระดมความคิด
-ให้นักศึกษาลงมือปฏิบัติจริง
-การใช้คำสั่ง
-การเสริมความรู้
-การเป็นแบบอย่าง
-เพื่อนำไปเป็นกิจกรรมในการจัดประสบการณ์ให้เด็ก
**The atmosphere in the classroom**
บรรยากาศภายในห้องเรียน ห้องเรียนสะอาด อากาศเย็นสบาย อุปกรณ์และสื่อไม่ชำรุดเพื่อนๆในห้องมีส่วนร่วมในการเรียนและกิจกรรมทำให้บรรยากาศภายในห้องเรียนน่าเรียนยิ่งขึ้น
มาเรียนตรงต่อเวลาและแต่งกายสุภาพเรียบร้อย มีความพร้อมในการเรียนและมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น ตอบคำถาม ระดมความคิด และมีความรับผิดชอบในกิจกรรมที่ทำ ตั้งใจฟังอาจารย์ผู้สอน
เพื่อนในชั้นเรียนมาเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย มีการตอบคำถามและระดมความคิดช่วยกันและมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรม ทำให้บรรยากาศภายในห้องน่ารียนและสนุกสนาน
อาจารย์ผู้สอนเข้าสอนตรงต่อเวลา แต่งกายสุภาพ อาจารย์ผู้สอนฝึกให้นักศึกษาคิดวิเคราะห์และระดมความร่วมกัน ได้ลงมือปฏิบัติจริงและมีกิจกรรมให้ทำซึ่งทำให้นักศึกษาเรียนรู้ได้อย่างเข้าใจ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น