**The knowledge gained**
กิจกรรม/ Activity:
1.ขนมทาโกยากินเป็นอาหาร
2.วิธีขั้นตอนการทำขนม
ซึ่งมีกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ scientific process และ
ทักษะวิทยาศาสตร์Science skills ในการลงมือปฏิบัติ
**skills**
-การสังเกต
-การหาข้อมูล
-การตั้งสมมติฐาน
-การวิเคราะห์
-การทำงานเป็นลำดับขั้นตอน
-การสรุป
**Teaching methods**
-บรรยาย
-คำถาม
-การคิดวิเคราะห์และระดมความคิด
-การเสริมความรู้
-การเป็นแบบอย่าง ยกตัวอย่าง
-การนำเสนอหน้าชั้นเรียน
-การสรุป
**Apply**
-เพื่อนำความรู้จากการทำ Cooking ไปจัดประสบการณ์ทางวิทยาศาสตร์ให้กับเด็กปฐมวัยได้
**The atmosphere in the classroom**
บรรยากาศภายในห้องเรียน ห้องเรียนสะอาด อากาศเย็นสบาย อุปกรณ์และสื่อไม่ชำรุดเพื่อนๆในห้องมีส่วนร่วมในการเรียนในการตอบคำถามแสดงความคิดเห็นทำให้บรรยากาศภายในห้องเรียนน่าเรียนยิ่งขึ้น
วันนี้เข้าเรียนตรงเวลาแต่งกายสุภาพเรียบร้อย มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น ตอบคำถาม ระดมความคิด และ ร่วมทำกิจกรรม Cooking อย่างสนุกสนาน
**Rating friends**
เพื่อนในชั้นเรียนมาเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย มีการตอบคำถามและระดมความคิดช่วยกัน ทำให้บรรยากาศภายในห้องน่ารียน
อาจารย์ผู้สอนเข้าสอนตรงต่อเวลา แต่งกายสุภาพ อาจารย์ผู้สอนให้นักศึกษาได้ลงมือปฏิบัติจริง ฝึกการสังเกต ทำงานอย่างเป็นลำดับขั้นตอน และสรุปผลหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม และยังให้คำแนะนำเสริมความรู้ให้กับนักศึกษาอีกด้วย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น